✅ Những nội dung được bảo hành

  • Apple bảo hành phần cứng của sản phẩm mang nhãn hiệu Apple (chẳng hạn như iPad) và các phụ kiện đi kèm trong bao bì gốc đối với lỗi do vật liệu hoặc gia công khi sử dụng trong điều kiện bình thường – trong thời hạn 1 năm kể từ ngày mua bán lẻ (“Thời hạn bảo hành”).

  • Khi có khuyết tật phát sinh trong thời hạn bảo hành và được chấp nhận, Apple có thể:

    • sửa miễn phí bằng bộ phận mới hoặc bộ phận tân trang tương đương, hoặc

    • thay bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm tân trang tương đương, hoặc

    • hoàn lại giá mua.

  • Sau khi sửa hoặc thay thế, sản phẩm/bộ phận thay thế sẽ tiếp tục được hưởng bảo hành theo thời hạn còn lại của máy ban đầu hoặc ít nhất 90 ngày kể từ khi thay (tùy trường hợp nào lớn hơn).


❌ Những trường hợp không được bảo hành

Apple sẽ không bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi do các nguyên nhân sau:

  • Pin hoặc các linh kiện tiêu hao (trừ khi lỗi là do vật liệu/gia công).

  • Hư hỏng về ngoại hình (xước, móp, vỡ vỏ,…) trừ trường hợp do lỗi vật liệu/gia công.

  • Hư hỏng do sử dụng chung với thành phần/thiết bị của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Apple.

  • Hỏng do tai nạn, sử dụng sai cách, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

  • Hỏng do việc bảo trì, nâng cấp, sửa chữa bởi người không phải là đại diện Apple hoặc đơn vị dịch vụ ủy quyền.

  • Sản phẩm bị thay đổi chức năng/tính năng mà không được Apple cho phép.

  • Sản phẩm đã bị loại bỏ số sê‑ri, số sê‑ri không rõ, hoặc bị báo mất/cướp.


📝 Lưu ý quan trọng cho người dùng tại Việt Nam

  • “Apple có thể hạn chế việc bảo dưỡng theo bảo hành đối với iPad … chỉ ở quốc gia nơi Apple hoặc Nhà phân phối được Apple ủy quyền đã bán thiết bị đó lúc ban đầu.”

  • Vì vậy nếu mua hàng xách tay hoặc từ quốc gia khác có thể có rủi ro không được hỗ trợ đổi/trả hay bảo hành đầy đủ tại Việt Nam.

  • Bạn nên giữ hóa đơn/chứng từ mua hàng, serial máy, phụ kiện và hộp máy để làm bằng chứng khi cần bảo hành.

  • Trước khi đem sản phẩm đi bảo hành, nên sao lưu dữ liệu, xóa thông tin cá nhân, và tắt mật khẩu/biện pháp bảo mật nếu được yêu cầu.